Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

HƠN 200 MÌNH THÁNH CHÚA BỊ ĐÁNH CẮP VÀ RẢI TRÊN ĐẤT TỤC TĨU PHẠM THƯỢNG

PHẠM THÁNH CỰC KỲ NGHIÊM TRỌNG: HƠN 200 MÌNH THÁNH CHÚA BỊ ĐÁNH CẮP VÀ RẢI TRÊN ĐẤT TỤC TĨU PHẠM THƯỢNG TRONG CUỘC TRIỂN LÃM NGHỆ THUẬT CÔNG CỘNG !

Một sự Báng Bổ Phạm Thánh rất nghiêm trọng đang gây nên những làn sóng phản ứng phẫn nộ xảy ra tại Tây Ban Nha. Tay nghệ sĩ Abel Azcona, người Tây Ban Nha đã cho triển lãm công cộng một tác phẩm mà theo kẻ này là “ nghệ thuật “ chủ đề nói về những người đã bị bắn chết trong chiến tranh. Tác phẩm " CỰC KỲ PHẠM THƯỢNG “ này được sắp xếp trên nền đất dơ bẩn theo hình chữ được đánh vần " paedo " (ấu dâm) từ 242 Bánh Thánh mà hắn đã cố ý lấy cắp qua việc giả đò lên Rước lễ.

Cộng đồng Kito hữu TBN cũng như hang triệu tín hữu trên thế giới đã biều tình và phản ứng lên án mạnh mẽ hành động Phạm Thánh bang bổ này. Hiệp hội luật sư Kito giáo Tây Ban Nha đã kêu gọi đệ đơn kiện kiến nghị buộc phải hủy bỏ cuộc triển lãm. Trên trang truyền thông xã hội, chỉ chưa đầy 20 giờ, hơn 40.000 người đồng ý kiện với hàng chục ngàn chữ ký phản đối kịch liệt cuộc trưng bày này. " Ý tưởng của kẻ này thật điên rồ quá sức tưởng tượng, rõ ràng là Mình Thánh Chúa trong tay của Satan ", một Kito hữu bình luận. “ Các Bí Tích Thánh của Chúa Giêsu Kitô không được được đặt trên sàn hoặc bị đánh cắp như thế", một tín hữu khác.

Ngược lại, tay nghệ sỹ Azcona nói qua tờ báo địa phương , nhấn mạnh rằng ông không có tội, và chỉ trích lại các Kitô hữu đã có phản ứng thái quá trên phương tiện truyền thông xã hội, và những người này đã để lại lời nhắn kêu gọi đóng cửa.

Theo các luật sư Hiệp hội Kito giáo Tây Ban Nha cho biết, sự việc này đã xảy ra lặp lại khi tay nghệ sỹ đã từng lên kế hoạch ăn cắp Mình Thánh Chúa trong Thánh lễ tại Madrid và Barcelona.

CẦU NGUYỆN CHO KẺ NÀY ĐƯỢC ƠN HOÁN CẢI BỞI NẾU KHÔNG, SẼ TỰ ĐẶT LINH HỒN VÀO TÌNH TRẠNG RẤT NGUY HIỂM !
Phạm Thánh
About Dấu Chỉ Thời Đại

Pellentesque penatibus, sed rutrum viverra quisque pede, mauris commodo sodales enim porttitor. Magna convallis mi mollis, neque nostra mi vel volutpat lacinia, vitae blandit est, bibendum vel ut. Congue ultricies, libero velit amet magna erat. Orci in, eleifend venenatis lacus.

You Might Also Like

0 nhận xét:

Đăng nhận xét